Jifunze Nini CPM Nini na Jinsi Inatumika katika Bajeti ya Online
CPM ina maana gani?
CPM inasimama kwa gharama ya Per Mille, na ni njia nyingine ya kusema Gharama kwa Maelfu.
Katika kesi hii, maoni ya matangazo 1,000 kwenye tovuti. Haipaswi kuchanganyikiwa kwa mambo mengine yanayofanana, lakini tofauti, ikiwa ni pamoja na CPC (Gharama ya Bonyeza) na CPA (Gharama Per Action / Upatikanaji).
Je, ni Ishara ya Matangazo?
Wakati mwingine unaojulikana kama mtazamo au maoni ya matangazo, hisia moja ya matangazo ni sawa na seva ya ad ambayo inaitwa kwa kukabiliana na ombi la ukurasa kutoka kwa kivinjari cha mtumiaji. Hiyo ndio, na hiyo ndiyo yote. Baadhi ya watu kwa makosa hufikiri kwamba hisia za matangazo ni matangazo yaliyoonyeshwa kwa mtumiaji (ikiwa wanaiona au la,) kwenye tovuti au katikati nyingine ya mtandao. Hili ni sahihi.
Kwa kusikitisha, hii pia inamaanisha kwamba takwimu za uchapishaji wa matangazo mara nyingi hazi sahihi, au ulaghai usiofaa. Hadi hadi asilimia 15 ya wakati, matangazo yaliyotumiwa hayakuwa sahihi. Kisha, kuna hisia za matangazo kutoka kwa trafiki ya bot, (bot ni kipande cha programu ambacho kinaweza kutumika kuongeza idadi ya trafiki au watu wa SPAM) ambayo inamaanisha hakuna mtumiaji wa kimwili aliyepata nafasi ya kuona tangazo.
Hadi asilimia 60 ya trafiki ya matangazo hutoka kwa bots hizi. Na hatimaye, kuna udanganyifu wa matangazo. Katika kesi hii, watumiaji wasiokuwa na wasiwasi huficha matangazo nyuma ya matangazo mengine, ambayo hujenga mitandao ya matangazo kwenye matangazo na CPM za juu kwenye tovuti. Hii pia huongeza nambari za hisia za ad, zinazodharau watangazaji hata zaidi.
Unaweza kusoma zaidi kuhusu hili katika makala hii nzuri na Reid Tatoris.
Je, CPM Inavunjaje Gharama za Matangazo kwenye Tovuti Yako?
Kwa hiyo, hebu tuseme kuwa na tovuti, na unataka kuitumia kutumikia matangazo na kufanya pesa mwezi baada ya mwezi. Naam, unahitaji kukaa na kutambua ni aina gani ya mapato ya kila mwezi utakuwa na urahisi na. Ikiwa tovuti yako ni mpya, na ina trafiki kidogo, huwezi kupata pesa nyingi, hivyo CPM yako itakuwa chini sana. Ikiwa tovuti yako ina trafiki ya juu, CPM itakuwa ya juu.
Kuna aina mbili za viwango vya CPM-vilivyowekwa, na vinavyotokana. Viwango vya usahihi ni rahisi kufanya kazi na una thamani ya kufafanua dhidi ya hisia za matangazo zinazozalishwa. Vipengee vya CPM vyenye kazi ni vigumu zaidi kufanya kazi na, na viwango hivi vitatofautiana kulingana na mada ya tovuti yako, nchi uliyoingia, mtangazaji, na kadhalika.
Hebu tufanye math ya haraka. Una tovuti na ni wastani wa wageni 40,000 kwa mwezi, na jumla ya maoni 120,000 kwa kila mwezi. Tovuti yako ni ya thamani gani kwako?
Kwa kweli, kwenye CPM ya $ 5 (ambayo ni juu ya wastani wa 2017), ungehesabu kwa njia hii:
120,000 / 1,000 = 120
120 x CPM $ 5 = $ 600
Mara nyingi kwa 12 na unatazama tovuti yenye thamani ya $ 7,200 katika mapato ya ad kwa mwaka.
Unapochunguza mamilioni ya ukurasa wa kutazama tovuti fulani hutumikia kila mwezi, unaweza kuona ni jinsi faida ya masoko ya CPM inaweza kuwa kwenye maeneo fulani. Hakika, wafadhili wengi wa YouTube hufanya mamilioni ya dola kila mwaka kutoka kwa sehemu tu ya mapato ya ad ambayo YouTube inakusanya kutoka kwa kurasa zao.
Jinsi na wapi Pata Utunzaji wa Matangazo ya CPM
Ikiwa umesoma yote yaliyomo hapo juu na una nia ya kuzalisha mapato ya CPM kupitia tovuti yako, swali linalofuata linalotakiwa ni "nianza wapi?"
Hutaweza kuwasiliana na makampuni tu na kuwaomba kuanza kuanza kuweka matangazo kwenye tovuti yako. Kuna tovuti na biashara zilizojengwa kuzunguka trafiki kwenye tovuti kama yako, na ni rahisi sana kuanza.
Baadhi ya bora zaidi kuanza na pamoja na:
- UberCPM
- AdBuff
- Media.Net
- Criteo
- Technorati
Unda akaunti na chache, na majaribio. Mara baada ya kupata programu ambayo inakamilisha tovuti yako na inaleta mapato mema, fimbo nayo.